18age

Phân loại:Phim ngắn truyền hìnhLuân lýTình cảmChương trình giải trí sản xuất trong nướcNông thônTrung Quốc Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 2012 Đạo diễn:Phó Tích Luân Diễn viên chính:JacksonLi MeinaBuckaAnanda EveringhamĐại ChuAsai MaikaNatalie RichardMeyJoseph FiennesBrad Garnett Tình trạng:Cập nhật đến tập 88

18ageThứ34Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lian Zhen: "Thật xin lỗi, ông chủ. Tôi... tôi... chưa bao giờ nhìn thấy một người phụ nữ thuần khiết và xinh đẹp như vậy. Tôi sửng sốt trong giây lát. Tôi... tôi sẽ đi xem ngay. "

18ageThứ89TậpTóm tắt nội dung

Liang Zhixun: "Bảo cô ấy tự mình đi vào, chàng trai đi cùng cô ấy bảo cô ấy đợi ở bên ngoài. Không ai được phép làm phiền tôi nếu không có sự cho phép của tôi, bạn biết không?"Liang Zhixun cười khúc khích, xoa xoa tay mạnh mẽ vài lần, lớn tiếng nói: "Yên tâm, tôi sẽ không nói với anh ấy, nhưng bạn phải cư xử tốt hơn, bạn đáng giá một triệu!"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên