Nữ y tế cưỡng hiếp vì tội không chịu uống thuốc

Phân loại:Phim tài liệuĐồng tínhTình cảmChưa có thông tinKhácAnh Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 1992 Đạo diễn:Hiên Viên Tử Thần Diễn viên chính:Himemiya ErikaLeslie CheungEllisHiguchi KanankoBenthienさくらAoiLin WeixiongGardVanessa·LồngThạch Lâm Lâm Tình trạng:Cập nhật đến tập 76

Nữ y tế cưỡng hiếp vì tội không chịu uống thuốcThứ50Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đột nhiên, khuôn mặt của Airi xuất hiện trước mặt tôi, nhìn tôi từ phía bên kia - qua khoảng trống. Cơ thể tôi cứng đờ ngay lập tức, và Airi cũng vậy, hai chúng tôi chỉ nhìn nhau một lúc lâu. Hàng ngàn suy nghĩ chạy qua đầu tôi, lớn nhất là: "Tôi nên làm gì? Tôi nên làm gì đây?" Nếu cô ấy đi báo, tôi sẽ phải chịu số phận.

Nữ y tế cưỡng hiếp vì tội không chịu uống thuốcThứ78TậpTóm tắt nội dung

Lúc đầu tôi nghĩ là do không mang theo giấy vệ sinh mà chỉ dùng tay lau trước khi rửa, tuy nhiên Airi nghịch nghịch âm đạo của mình rất lâu và hơi thở của bé bắt đầu trở nên nặng nề. Sau đó tôi chợt nghĩ: Airi đang thủ dâm!"Sau giờ học hãy đến gặp tôi và tôi sẽ đưa bạn đến gặp người hướng dẫn. Bạn không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn phải không?"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên