Video phiên bản đầu có phụ đề tiếng Trung

Phân loại:Âm nhạcThời trangTình cảmĐô thịQuan sátCanada Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2020 Đạo diễn:Zi Che Jipeng Diễn viên chính:Đường Vạn QuânChandrayeeSato MikikoNorman Reedus수지ẨnJinju채이나KostivMatsumoto Tình trạng:Hoàn thành

Video phiên bản đầu có phụ đề tiếng TrungThứ53Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sự mệt mỏi khiến tôi không thể mở mắt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy thì đã là buổi họp chiều, tôi hơi sợ hãi và đây là lần đầu tiên tôi ngủ quên, bỏ tiết. Tờ giấy tôi nhìn thấy trên bàn đã trấn an tôi và cô ấy xin phép tôi nghỉ phép.

Video phiên bản đầu có phụ đề tiếng TrungThứ6TậpTóm tắt nội dung

Tôi hôn ngực nàng và bú, như một đứa trẻ sơ sinh, tham lam muốn bú từng giọt sữa. Cô đột nhiên hét lên, dường như điều này quá kích thích đối với cô...Thượng Hải. Sự chia ly đau đớn, sự tổn thương của thời gian, hai người đã bật khóc khi chia tay. Chẳng có gì để giữ làm kỷ niệm, họ chỉ trao đổi một tập thơ đã đọc của Pushkin. Ký ức được lưu trữ trong một cuốn sách như thế.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên