Wei Tang - Lust, Caution

Phân loại:Thiếu nữTrò chơi truyền hìnhTình cảmPhim sản xuất trong nướcNgười dẫn chương trình xinh đẹpTrung Quốc Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Thạch Hủ Diễn viên chính:Shinichiro HayashiKotoko ShiraishiRathmannPrechovskáGiả Bảo BảoCoreySaHồng Cươngこまつしのkhắc nghiệt Tình trạng:Cập nhật đến tập 30

Wei Tang - Lust, CautionThứ27Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Chuyện đó đã xảy ra cách đây gần 8 năm, cách đây đã lâu. Tôi đã cặp kè với nhiều phụ nữ nhưng lần đầu tiên có lẽ sẽ nhớ suốt đời.

Wei Tang - Lust, CautionThứ90TậpTóm tắt nội dung

Mọi chuyện dường như đang trở nên thú vị, ít nhất đó là những gì tôi nghĩ lúc đó. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi kiểm soát một người phụ nữ, đặc biệt là một người thuộc tầng lớp cao hơn bạn.Thầy giáo khoảng 30 tuổi, có một cô con gái 5 tuổi, chồng cũng là luật sư, giống như bố tôi, ông rất bận rộn và thường xuyên không về nhà. Vì thu nhập cao nên nhà tôi rộng rãi, bài trí đẹp mắt, thậm chí tôi còn thuê dì phụ nấu nướng, giặt quần áo.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên